Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.714.645
Số người đang xem:  52

Những khó khăn của Môi giới Bất động sản mới vào nghề và giải pháp

Đăng ngày: 10/04/2020 06:12
Những khó khăn của Môi giới Bất động sản mới vào nghề và giải pháp
Nghề Bất động sản là một nghề thú vị, nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức. Nếu bạn trụ lại được với nghề hơn 1 năm thì bạn sẽ có cơ hội trụ lại được thêm được nhiều thời gian hơn nữa, nếu bạn không thể vượt qua 6 tháng đầu tiên thì có lẽ chắc bạn sẽ sớm đổi sang nghề khác.

1, Khó khăn về tài chính.

Hầu như các bạn mới vào nghề Bất động sản thường là các bạn sinh viên mới ra trường, người đi làm vài năm thu nhập chỉ đủ cơm nước, người tuổi đầu 3 đuôi gần cực đại… nói chung  chưa thành công nên muốn nhảy vào thị trường Bất động sản thông qua nghề Môi giới mong “kiếm được nhiều tiền thay đổi cuộc sống nhanh chóng với số VỐN 0 ĐỒNG”.

Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này gồm 2 điều:

– Một là bạn lấy công làm lãi, tập trung quảng cáo nhiều nhà lên nhiều website miễn phí, gọi điện chăm sóc chào nhà đến khách hàng… có thể những cách trên hiệu quả sẽ thấp, nhưng nó còn tốt hơn rất nhiều nếu bạn không có làm gì và ngồi chờ “hi sinh”.

– Bạn có thể nhờ đồng nghiệp hỗ trợ tư vấn và chốt khách nhưng nhớ trao đổi nhờ cậy rõ ràng từ đầu.

2, Khó khăn về chuyên môn Bất động sản

Nghề nào có ngôn ngữ của nghề đó, khi bạn bắt đầu làm Bất động sản thì vốn từ về “Bất động sản” của bạn mặc định = 0…. Để tăng cường kiến thức về Bất động sản giúp bạn tư vấn tốt hơn bạn nên tập thói quen sau:

– Ghi chép đi xem các nhà đang bán càng nhiều càng tốt và ghi nhớ kỹ các thông số từng căn, đi đường nhớ tên đường mà mình mới đi qua, quận nào?, trên đường đó có tiện ích nào?….

– Tiếp xúc nhiều với những người có kinh nghiệm trong Công ty: Trưởng phòng, trưởng nhóm, đồng nghiệp đi trước, đồng nghiệp thành công với nghề.

– Tham gia các buổi đào tạo trong công ty, trong phòng.

– Tham gia các buổi hội nghị về Bất động sản nhận định thị trường xu hướng do nhiều bên sự kiện tổ chức.

– Đọc báo về chủ đề Bất động sản, pháp lý, giao dịch, tính sở hữu.

3, Khó khăn về mặt sản phẩm bạn đang bán.

Nhiều Công ty trang bị cho các bạn 1 kho hàng rất nhiều căn nhà gồm nhiều phân khúc tài chính … quan trọng bạn có sức mà bán không thôi?

Nhà thì nhiều nhưng nếu bạn muốn thành công thì bạn cần biết thực ra “không có căn nào là căn xấu cả” quan trọng là khách của bạn là ai và cách tư vấn của bạn như thế nào. Tuy nhiên, với những bạn Môi giới mới vào nghề thì lại là chuyện khác. Hãy gặp những người có kinh nghiệm để hỏi về các dòng sản phẩm hot trên thị trường. Có thể từ việc “biết người, biết ta” bạn sẽ thành công!.

4, Khó khăn về “suy nghĩ tiêu cực từ chính bản thân các bạn”

Do là mới nên các bạn Môi giới mới vào nghề thường hay nhút nhát, kém tự tin và luôn hoài nghi vào khả năng của bản thân: “không biết mình có làm được không nhỉ?” “mấy tháng rồi không bán được có lẽ mình không hợp với nghề này”, “với mức lương này sao sống nổi”, “đi nắng tiếp khách không một ngày nghỉ ngơi, cuộc đời sẽ đi về đâu?”… còn hàng tá câu hỏi khác nữa …

Bạn hãy dẹp hết những suy nghĩ tiêu cực đó đi và tin tưởng 100% vào bản thân “bạn làm được” và luôn nhớ tới tới câu “người khác làm được thì tôi sẽ làm được”, “Tèo ơi cố lên, mày sẽ làm được”.

Gợi ý bạn 1 đoạn tạo động lực theo đuổi nghề nghiệp nhé:
Tại sao tôi chọn nghề Môi giới Bất động sản
(viết ra 5 lý do bạn chọn nghề này)
1………………….
2………………….
3…………………..
4…………………..
5…………………..

Hãy cam kết với bản thân mình một cách chắc chắn và có trách nhiệm! Đây là nghề mà tôi đã chọn.
Đây là con đường tôi sẽ đi.
Tôi cam kết tôi sẽ đi hết con đường này cho dù có gặp khó khăn trở ngại.
Tôi sẽ cố gắng vượt qua cho đến ngày thành công.

Ngày ... tháng ... năm ... ...
Ký tên
…….
Hằng ngày đọc nó, bạn nhé!

5, Khó khăn về các mối quan hệ

Khi bắt đầu công việc, hầu như các bạn Môi giới mới không biết các mối quan hệ trong Bất động sản làm cái gì và từ đó khi có khách và tiến hành giao dịch, thậm chí định hướng nghề nghiệp các bạn cũng không biết tìm ai để “bày tỏ nỗi lòng”.

Điều này khiến nhiều các bạn Môi giới mới cảm thấy lạc lõng và như bị cô lập trong cái thị trường đầy sôi động này. Khi bạn đi làm thì bạn nên có môi quan hệ tốt với nhóm của bạn, trưởng phòng của bạn, các bạn trong công ty, bộ phận hành chính, rồi thậm chí các sàn giao dịch khác ngoài công ty, quan hệ với ngân hàng, các chuyên gia Bất động sản…

Tiếp cận như thế nào: Sự thân thiện của bạn sẽ giúp bạn tỏa nắng, đừng ngồi một góc tại bạn làm việc mà hãy năng động tìm kiếm khách hàng, nói chuyện giao lưu, có nhiều buổi giao lưu các chuyên gia gần như miễn phí tại các quán café, bạn có thể tham gia và tăng trình của mình từ các buổi chia sẻ đầy giá trị đó.

Từ những mối quan hệ đó, có thể bạn sẽ được hỗ trợ nhiều trong công việc và kinh nghiệm nghề nghiệp.

Chúc bạn luôn thành công với công việc mới mà bạn đang theo đuổi.

Bạn muốn một nơi để học tập, “làm thật, ăn thật” và làm giàu bằng khả năng của mình một cách dài hạn, bền vững? Hãy đăng ký để trở thành một Chuyên viên Môi giới Bất động sản Thổ cư tại Công ty Tuấn 123 tại đây.

QUYỀN LỢI

➤ Lương cứng 6 triệu/ tháng (không phụ thuộc doanh số) + Hoa hồng tối thiểu 3% giá Bất động sản. Thu nhập trung bình từ 20 – 40 triệu/tháng khi có nghề, 50 – 100 triệu/ tháng khi vững nghề và không giới hạn thu nhập khi bạn là Môi giới tài năng thực sự.

➤ Được PHÁT TRIỂN BẢN THÂN: Được đào tạo bài bản về Bất động sản qua các giáo trình do chính Công ty biên soạn dành cho Ứng viên chưa biết hay đã từng có kinh nghiệm. Chương trình đào tạo và làm việc thực tế của Công ty sẽ giúp các bạn vững nghề trong thời gian 3 tháng.

➤ Tư vấn bán nguồn hàng phong phú trên 10000 căn nhà toàn Hà Nội được cập nhật thường xuyên, đa dạng với mức hoa hồng cao của Công ty. Chia tiền ngay khi thu được hoa hồng.

➤ Cơ hội giao lưu, gặp gỡ các tầng lớp giàu có trong xã hội, những người nhiều tiền và kinh nghiệm phong phú.

➤ Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài và thăng tiến lên Quản lý và Lãnh đạo trong Công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

➤ Tham gia các hoạt động thể thao, du lịch trong và ngoài nước từng tháng, từng quý và thường niên.

➤ Được làm việc trong Môi trường năng động, đội ngũ Chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp, văn hóa “Chính nhân quân tử”, “Được cho đi là niềm vui”.

➤ Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Luật lao động.

TUY NHIÊN, THÀNH CÔNG ĐẾN TỪ CẢ HAI YẾU TỐ MÔI TRƯỜNG VÀ BẢN THÂN. CHÚNG TÔI TỰ TIN CHO BẠN MỘT MÔI TRƯỜNG KINH DOANH TUYỆT VỜI, CƠ HỘI THU NHẬP CAO, PHÁT TRIỂN BẢN THÂN TOÀN DIỆN. VIỆC BẠN CÓ TRỞ THÀNH MÔI GIỚI TÀI NĂNG VỚI THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN TẠI BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123 HAY KHÔNG CHÍNH LÀ Ở BẢN THÂN BẠN VỚI NHỮNG YÊU CẦU & THÁCH THỨC DƯỚI ĐÂY.

YÊU CẦU

➤ Nam/nữ lý lịch rõ ràng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.

➤ Có tư duy kinh doanh, không ỉ lại, lười biếng và mong nhàn hạ.
➤ Sẵn sàng từ bỏ tư duy cũ để thực hiện cách làm mới.
➤ Tiếp nhận thông tin nhanh và xử lý thông tin tốt.
➤ Khai thác và sử dụng tốt internet và tin học văn phòng.
➤ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
➤ Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo.

THÁCH THỨC

➤ Học đào tạo Giáo án đào tạo Môi giới Bất động sản

➤ Học đào tạo thực hành các nghiệp vụ cơ bản và nâng cao về nghề Môi giới

➤ Chép tay nội quy Công ty

➤ Tham gia hoạt động thể thao, du lịch trong và ngoài nước cùng Công ty

➤ Sẵn sàng trở thành lãnh đạo, quản lý khi thu nhập và tư duy đạt đủ tầm

➤ Luôn có tinh thần chia sẻ và giúp đỡ đồng nghiệp

➤ Phải hiếu thảo với cha mẹ bằng hành động


 

 

 

  

Tổng kết mùa hè gần 1500 nhân sự tại Đà Nẵng tháng 8 2018


Bất động sản Tuấn 123 vinh dự là một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam nhận chứng nhận Thương hiệu mạnh Asian 2018 (Sự kiện tại tại Singapore tháng 3/2018)

PHÁT BIỂU TỔNG KẾT NĂM 2017 CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY - THỦ LĨNH TUẤN 123


CÔNG TY CỔ PHẦN TUẤN 123 - BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123
Số 1 Việt Nam về Bất động sản Thổ cư - Thương hiệu mạnh Asian.

+ Là Công ty tạo ra nhiều tỷ phú Môi giới Bất động sản thổ cư nhất tại Việt Nam (có thu nhập tiền tỷ trong năm).
+ Mức độ hài lòng nhân sự tốt nhất thị trường: Tỷ lệ nghỉ việc nhân sự chủ chốt cực thấp.
+ Là đơn vị có nguồn nhà bán lớn nhất Việt Nam (hàng nghìn nhà đang bán và liên tục được chủ nhà tin tưởng gửi bán) giúp các Môi giới tận dụng tối đa khách hàng (có khách hàng là có nhà phù hợp cho khách tránh lãng phí khách hàng do không tìm được nhà phù hợp).
+ Công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong lĩnh vực Môi giới Bất động sản 2 năm qua.
+ Số lượng nhân sự lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản thổ cư (hơn 3000 nhân sự).
+ Số lượng giao dịch và doanh số lớn nhất Việt Nam về thổ cư.
+ Chính sách trả hoa hồng cho nhân viên cao nhất thị trường, nhanh nhất (thu và chia hoa hồng ngay trong ngày phát sinh giao dịch).
+ Công ty có tầm nhìn xa và lớn: Kế hoạch trở thành doanh nghiệp Môi giới Bất động sản thổ cư có chi nhánh tại nhiều quốc gia trên thế giới.
+ Công ty có nhiều cơ hội nhất cho nhân sự mới: Thăng tiến, học hỏi, thu nhập (vì chúng tôi đang có kế hoạch phát triển bùng nổ vào năm 2020 - đặc biệt tại thị trường TP Hồ Chí Minh).
+ Có chương trình Đào tạo bài bản, chuyên nghiệp (miễn phí 100%) từ người chưa biết đến biết một nghề và luôn sống được bằng nghề Môi giới Bất động sản dù đi bất kỳ đâu, thậm chí khi thạo nghề có thể tự làm Môi giới giỏi độc lập (Giáo án Đào tạo Tập 1, Tập 2, Tập 3).
+ Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, thể thao, tâm linh, du lịch ... đa dạng, hoành tráng, ý nghĩa nhất.


Sứ mệnhTầm nhìnGiá trị cốt lõiVăn hóa doanh nghiệp;

Các hoạt động nội bộCác hoạt động cộng đồng

Danh mục sản phẩm đang bán

Nhu cầu khách đang tìm mua

Đăng ký nhận tin hữu íchĐăng ký nhận sách miễn phí

Tin tuyển dụng

Sổ tay/Cẩm nang nhân viên công ty Tuấn 123

Một số hình ảnh các hoạt động


Facebook: https://www.facebook.com/nhadattuan123



 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn