Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.696.657
Số người đang xem:  22

Quy tắc bán hàng tỷ đô của ‘ông trùm’ môi giới bất động sản Mỹ

Đăng ngày: 30/04/2019 07:51
Quy tắc bán hàng tỷ đô của ‘ông trùm’ môi giới bất động sản Mỹ
Ben Caballero đã bán được 4.799 căn nhà với tổng trị giá 1,9 tỷ USD trong năm 2017 – tính ra trung bình ông bán được 92 căn nhà mỗi tuần.

Thành tích này đã giúp ông trụ vững ở ngôi vương “ông trùm” môi giới bất động sản hàng đầu ở Mỹ, do tạp chí dành cho môi giới bất động sản Real Trends bầu chọn.

Năm 2016, ông đã được ghi nhận Kỷ lục Guinness thế giới khi bán được tới 3.556 căn nhà trong cùng năm.

Tất nhiên, Caballero không thể đạt được con số ấn tượng 1,9 tỷ USD bằng việc bán các căn nhà hay căn hộ bình dân mà thay vào đó, ông là người môi giới thành công hàng loạt căn hộ penthouse trị giá hàng triệu USD ở New York hoặc các “siêu biệt thự” ở Los Angeles.

Để làm được điều đó, Caballero cho biết ông luôn tuân thủ hai quy tắc bán hàng. “Thứ nhất là phải giúp khách hàng tiếp cận bất động sản một cách dễ dàng và thứ hai là phải làm cho khách hàng thích bạn”, ông nói với Business Insider.

Thực tế, Caballero đã làm cho các khách hàng của ông dễ dàng hợp tác với ông bằng cách tạo ra một nền tảng trực tuyến mang tên HomesUSA – nền tảng dành cho những người xây và bán nhà.

Thông qua nền tảng này, ông làm việc với các công ty xây dựng hàng trăm ngôi nhà mỗi năm và giúp các công ty này tạo ra danh sách các bất động sản, cập nhật tiến độ xây dựng, ảnh chụp các hạng mục khi đang xây và khi ngôi nhà hoàn thành.

“Nếu không có hệ thống của chúng tôi, họ sẽ phải lập vô số bảng tính… và họ sẽ nhập nó bằng tay”, Caballero nói. Mỗi bảng tính có thể mất một, hai phút, thậm chí từ 20 phút đến một giờ. Và nếu họ đang xử lý hàng trăm bảng tính, họ sẽ mất rất nhiều thời gian.

Trong khi đó, nền tảng của Caballero có thể giúp một công ty tạo ra một danh sách trong thời gian trung bình chỉ 13 phút, làm cho quá trình nhanh hơn và dễ dàng hơn cho khách hàng của công ty.

Caballero cho biết ông đặc biệt chú ý đến cách làm của Amazon – công ty đã thành công trong việc giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm.

“Nếu bạn để ý đến cách làm của Amazon, bạn sẽ thấy họ biết bạn là ai nếu bạn đã từng mua hàng trước đây. Họ cũng biết bạn đã từng mua những gì. Vì vậy, khi bạn mua một thứ gì đó, họ sẽ đưa ra gợi ý: ‘Những người đã mua thứ này cũng mua một số thứ khác.

Bạn có muốn một những thứ đó không?’  Đó là cách họ làm cho việc mua hàng của bạn thực sự dễ dàng. Và sau đó họ sẽ nhanh chóng chuyển hàng đến cho bạn”, ông nói.

Tuy nhiên, việc mua hàng dễ dàng sẽ thành vô nghĩa nếu bạn tạo được sự yêu thích và tin tưởng từ khách hàng, Caballero nói.

“Nếu họ không thích bạn, họ sẽ không hợp tác kinh doanh cùng bạn trừ khi bạn là người duy nhất họ có thể hợp tác – bạn nắm độc quyền hoặc có một cái gì đó họ cần”, ông nói thêm.

 
Kiều Châu (Bizlive)
| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn