Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.714.875
Số người đang xem:  20

Chàng trai ngày nào cũng đến Starbucks xếp hàng, nhưng không phải để uống cà phê, sẽ giúp bạn hiểu thế nào là nghề sales

Đăng ngày: 09/08/2017 11:40
Chàng trai ngày nào cũng đến Starbucks xếp hàng, nhưng không phải để uống cà phê, sẽ giúp bạn hiểu thế nào là nghề sales
“Tôi đến Starbucks vì tôi biết rằng những đối tượng khách hàng mà tôi đang theo đuổi, những người giàu và cả người nổi tiếng ở Beverly Hills đều đến đó mỗi ngày. May mắn không tự đến với tôi, đơn giản là tôi chỉ đặt bản thân mình vào những nơi có thể tìm thấy may mắn mà thôi”.

Josh Altman là một chuyên gia môi giới bất động sản đã bán được 1,5 tỷ USD bất động sản với nhiều căn hộ đắt tiền. Anh cũng là ngôi sao của chương trình Million Dollar Listing Los Angeles nổi tiếng nước Mỹ, đồng thời là đồng sáng lập công ty bất động sản Altman Brothers.

Thành tích đáng nể nhất của Josh Altman phải kể đến thương vụ anh đã bán căn nhà trị giá 11 triệu USD cho nam diễn viên nổi tiếng Tyler Perry chỉ trong vòng chưa đầy 10 tiếng đồng hồ, hay thương vụ ký được hợp đồng 12 triệu USD chỉ sau vài giờ đứng xếp hàng cùng với khách hàng tại Starbucks.

“Rất nhiều người nói rằng những gì tôi làm được đều là may mắn khi tôi đến đúng chỗ và gặp khách hàng đúng thời điểm. Tuy nhiên, đó không phải chỉ là may mắn. Sự thật là ngày nào tôi cũng đến xếp hàng ở Starbucks mỗi sáng, với mục đích không phải là những ly cà phê” - Josh Altman trả lời trong một cuộc phỏng vấn.

 

Anh cho biết “Tôi đến Starbucks vì tôi biết rằng những đối tượng khách hàng mà tôi đang theo đuổi, những người giàu và cả người nổi tiếng ở Beverly Hills đều đến đó mỗi ngày. May mắn không tự đến với tôi, đơn giản là tôi chỉ đặt bản thân mình vào những nơi có thể tìm thấy may mắn mà thôi”.

Bên cạnh đó, một yếu tố thứ 2 quyết định thành công của Josh Altman đó là “sẵn sàng nhảy vào bất cứ chỗ nào khi nhìn thấy cơ hội”, chẳng hạn như việc bắt chuyện với một anh chàng trông rất bình thường khi đứng xếp hàng tại Starbucks.

Altman gọi đây là chiến thuật “sẵn sàng bùng cháy” trong nghề sales . “Khi bạn nhận ra rằng có một cơ hội ở phía trước thì bạn phải tận dụng mọi khả năng để nắm lấy cơ hội đó và không điều gì có thể cản bước bạn” – vị CEO trẻ cho biết.

Trong thương vụ bán căn hộ trị giá 11 triệu USD cho Tyler Perry, Altman đã áp dụng rất thành công chiến thuật này. Một buổi sáng tại phòng tập gym, Altman nhận ra rằng anh đang ở gần nam diễn viên nổi tiếng Perry.

“Tôi quay trở lại phòng tập hàng ngày dù chưa biết rằng liệu mình có thể bắt chuyện với Perry hay không. Tôi cảm thấy khá lo lắng nhưng cuối cùng tôi đã làm được. 10h sáng tôi có mặt tại nhà Perry để giới thiệu về ngôi nhà. Đến 16h, tôi nhận được cái gật đầu quý giá từ anh ấy và 17h, chúng tôi ký hợp đồng trị giá 11 triệu USD” – chuyên gia môi giới bất động sản chia sẻ.

 

Josh Altman nhận ra cơ hội của mình đến từ Tyler Perry. Anh biết mình phải làm gì và mình có thể làm tốt việc gì. Anh tin tưởng vào bản thân và không cho phép mình có sự lựa chọn thứ 2, vì thế anh đã dũng cảm gặp Perry.

“Hãy tự tạo may mắn cho chính bản thân bạn hoặc ít nhất, tự đặt bản thân vào những hoàn cảnh may mắn. Đừng bao giờ copy may mắn của người khác. Điều này không chỉ đúng trong lĩnh vực bất động sản của tôi, mà trong bất cứ ngành kinh doanh nào bạn cũng có thể áp dụng” – Altman đưa ra lời khuyên.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn