Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.713.739
Số người đang xem:  45

Những kiểu nhà không mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ

Đăng ngày: 25/08/2017 11:07
Những kiểu nhà không mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ
Những yếu tố phong thủy có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của những thành viên sống trong ngôi nhà đó. Dưới đây là một số kiểu nhà theo phong thủy không tốt. Tuy vậy chủ nhà đều có thể nhờ thầy phong thủy bày cách hóa giải những điểm xấu đó.

Khi mua nhà đa số chúng ta, ai cũng có một số tiêu chí riêng để lựa chọn, ngoài tiêu chí giá cả, thuận lợi đi lợi, vị trí,.. các bạn nên xem phong thủy, vì phong thủy là kiến thức lựa chọn nơi ở được vẫn có nguyên giá trị.

Những ngôi nhà có yếu tố phong thủy tốt là nền tảng cho gia chủ ngày một thịnh vượng, giàu có. Tuy nhiên có một số bố cục phong thủy nhà ảnh hưởng bất lợi về sức khỏe, công việc và tài lộc của người ở, do vậy, trước khi mua bạn nên cân nhắc thêm.

Nhà kiểu chữ L, số 7

Ở Việt Nam, rất nhiều khu nhà xây theo hình chữ L, số 7, thậm chí các khu nhà chung cư cũng không tránh được, nhất là những ngôi nhà trong góc chung cư. Những căn nhà hình dạng như thế này sẽ hạn chế rất nhiều nguồn vượng khí, cơ hội thịnh vượng đến với gia chủ. Nhà kiểu này còn gọi là nhà “dao” vì nó cắt đi cơ hội phát triển tài lộc. 

Cách hóa giải khí xấu cho căn nhà hình chữ L | ảnh 1


Nhà có hình chữ khẩu (口)

Theo quan niệm phong thủy, ở trong loại nhà có hình dạng này được ví như “người trong giếng”, không thể phát phúc, phát quý. Theo các chuyên gia phong thủy, kiểu nhà này không thể tàng phong tụ khí, chủ về bần hàn. 

Nhà bị khuyết góc

Trong phong thủy Bát Trạch ngôi nhà được chia ra làm tám phương vị khác nhau. Mỗi cung nào trên đó bị khuyết hãm sẽ ảnh hưởng tới từng mặt của đời sống gia chủ. Chẳng hạn khuyết góc Tây Bắc thì kém về may mắn, khuyết góc phía Bắc ảnh hưởng công danh, khuyết góc Đông Nam thì tiền tài dễ gặp sự xui xẻo, thậm chí phá sản hết lần này đến lần khác.


Nhà có kết cấu không cân xứng


Nhà ở quá hẹp về chiều dài hoặc chiều rộng sẽ gây tác hại cho chủ nhân. Trong phong thủy, chiều dài là dương, chiều rộng là âm, chiều dài và chiều rộng không cân xứng sẽ gây mất cân bằng âm dương. Như vậy sự mất cân bằng âm dương về mặt phong thủy gây ra hậu quả tiêu cực cho chủ nhân mất đi nguồn tài lộc, tiền bạc cạn kiệt dần.

Nhà thóp hậu

Nhà thóp hậu là căn nhà có phía sau nhỏ còn phía trước thì lớn, hay trước rộng sau hẹp, có hình dạng như một chiếc quan tài mà quan tài được cho là phong thủy xấu. Nhà ở hình quan tài là thu nhập khí xấu, phía sau căn nhà bị hẹp như vậy chứng tỏ tiền sẽ không vào được, phía trước lớn tiền sẽ ra nhiều hơn. Như vậy, kiểu nhà quan tài gây hậu quả xấu cho gia đình bạn, gây khó khăn cho việc thu hút tài lợi vào.


Nhà có minh đường nhỏ hẹp

Nhà có khoảng trống phía trước (gọi là Minh Đường) nhỏ hẹp, như một đường kẻ vạch. Theo phong thủy hình thế “đường kẻ” này tạo ra luồng khí sát, không thể tụ khí vì vậy ngăn giàu có vào trong nhà, nếu nhà có minh đường rộng lớn, gia đình phúc lộc đầy đủ. 

Nhà bị che chắn bởi tòa nhà cao tầng

Theo phong thủy, nhà ở nếu gần tòa nhà cao tầng rất dễ bị áp chế, bởi vì nó sẽ che chắn dương khí, âm dễ xuất hiện; Riêng nhà cao tầng ở phía sau lưng thì lại là cách cục tốt. 

Nhà gần đền, chùa, miếu

Phong thủy nhà ở tránh gần đền, chùa, miếu mạo, nơi đặt bình đựng di cốt, nghĩa trang, lăng mộ, bệnh viện, nhà giam, vì  những nơi này âm khí quá vượng, không tốt cho sức khoẻ, dễ bệnh tâm thần.


Khi mua nhà đa số ai cũng có một số tiêu chí riêng để lựa chọn, ngoài tiêu chí giá cả, vị trí... tiêu chí về phong thủy cũng rất cần thiết để có thể chọn được một chốn an cư mang nhiều tài lộc. Vì vậy, bạn hãy lưu ý một số loại hình nhà ở dưới đây để không bị ảnh hưởng đến tài vận của bạn.

Cuộc sống hiện đại có thuận lợi hơn nhiều nhưng nếu không chú ý tới phong thủy thì rất có thể phải chịu những tổn thất không hề nhỏ. Thực tế, cần phải xem xét từ nhiều góc độ khi muốn mua nhà ở. Dưới đây là một số loại hình nhà ở đã được thực tế chứng minh là các hình dạng nhà không nên mua bởi sẽ ảnh hưởng tới vận số của bạn.

Ngôi nhà có hình dạng dị thường

Đó là loại nhà cực kỳ không tốt. Bởi vì, những người sống lâu ngày ở trong những ngôi nhà như thế, tâm linh bất ổn, tinh thần sẽ xuất hiện những thay đổi, cách nghĩ cực đoan, tính tình thay đổi thất thường và có thể sẽ làm ra chuyện không tốt.

những hình dạng nhà không nên mua, kinh nghiệm mua nhà đất, mua nhà thổ cư

Những ngôi nhà có hình dạng xấu, méo mó sẽ ảnh hưởng xấu đến gia đình, gây khó khăn cho việc thu hút tài lợi. (Ảnh minh họa)

Ngôi nhà bị thiếu góc, khuyết góc

Tổng thể một căn nhà cũng giống như cơ thể con người vậy. Vì thế, căn nhà bị khuyết góc cũng giống như một người không đủ tứ chi, bị tàn tật. Ngôi nhà thiếu góc hướng Tây Nam sẽ không có lợi cho người vợ, khuyết góc ở hướng Tây Bắc thì sẽ gây tổn hại tới người chồng, hướng Đông Nam thì sẽ làm tổn hại tới trưởng nữ và hướng Bắc sẽ ảnh hưởng tới trưởng nam. Trong căn nhà như vậy, nếu cứ ở lâu dài thì gia đình sẽ bị tan rã, chia năm xẻ bảy nếu như không bị bất hòa.

Căn nhà hình tam giác

Khi sống trong căn nhà hình tam giác sẽ khiến cho tầm nhìn của con người ngày càng bị hạn hẹp đi, lòng dạ họ cũng sẽ hẹp hòi hơn. Họ sẽ dễ lên cơn nóng giận và hay cáu gắt. Những lúc gặp phải chuyện gì họ sẽ tự làm khó mình, suy nghĩ cực đoan mà không có cách nào cứu vẫn được. Đặc biệt, đối với hôn nhân cũng là chuyện rất không tốt bởi sẽ dễ bị chen ngang do người thứ ba.

Căn nhà hình đa giác

Hiện tại, ở Việt Nam, nhất là các tuyến đường vừa được cải tạo có rất nhiều căn nhà siêu méo, siêu mỏng. Sống lâu trong căn nhà như thế, đầu óc con người, tư duy sẽ ngày càng giảm sút. Phong thủy cho rằng, sống trong những căn nhà như vậy rất không tốt.

Ngôi nhà hình chữ T

Trên thực tế, kiểu nhà này có hình dáng phía trước to, phía sau nhỏ. Người sống lâu trong ngôi nhà kiểu này thì vận may của bản thân và cả gia đình sẽ ngày càng giảm đi, vận may của cả gia đình sẽ ngày một sa sút.

 

Nhà xây không có quy luật

Ngôi nhà xây lộn xộn, không có quy luật sẽ làm cho những người ở trong nhà trở thành người có tính tình không tốt, bị thay đổi theo chiều hướng xấu và rất bất ổn. Đặc biệt, họ làm việc cũng sẽ không có trình tự, quy tắc cẩn thận.

Hình dạng căn nhà không hòa hợp xung quanh

Vị trí căn nhà của chúng ta đặt trong bối cảnh môi trường sống và mức độ tương xứng của nó so với các ngôi nhà khác trong khu vực xung quanh có thể ảnh hưởng đến sự thoải mái của chúng ta khi sống ở đó. Nếu ngôi nhà của chúng ta là một dinh tự nguy nga nằm chơ vơ, biệt lập trên một con đường toàn những ngôi nhà nhỏ nằm liền nhau thì chúng ta sẽ bị tách biệt khỏi cộng đồng. Tương tự, nếu căn nhà có lối kiến trúc quá lạ so với các ngôi nhà hàng xóm thì nó không phù hợp với môi trường đó.

Nhà hình chữ L

Nhà hình chữ L được coi là xấu vì nó trông giống cao dao phay và vị trí đại hung (xấu nhất) là chỗ “lưỡi dao”. Nếu phòng trẻ em đặt ở vị trí này, chúng sẽ cảm thấy bị cô lập và có thể nghĩ ra nhiều trò quỷ quái mà không ai phát hiện được. Nếu người lớn tuổi ở trong phòng đó, họ có thể cảm thấy bị bạc đãi.

Ngôi nhà không cân đối

Phía sau ngôi nhà thì nhỏ còn phía trước thì lớn hay trước rộng sau hẹp, có hình dạng như một chiếc quan tài mà quan tài được cho là phong thủy xấu. Nhà ở có thế nhà hình quan tài là thu nhập khí xấu. Kiểu nhà này gây hậu quả xấu cho gia đình bạn, gây khó khăn cho việc thu hút tài lợi.

Nhà khuyết bên trái hoặc bên phải và chiều rộng ảo

Đối với người kinh doanh, buôn bán, không nên mua nhà có thế nhà mà phòng khách nhỏ hẹp vì phòng khách nhỏ hẹp không tụ tài. Khi bước vào nhà ta thấy chiều rộng khuyết bên phải hoặc bên trái, phòng ngủ là một hình tam giác, phong thủy nhà này làm cho chúng ta có cảm giác ảo. Kết cấu nhà bị phạm phong thủy. Trái, phải, chiều rộng như nhà ảo hình thành những hậu quả tiêu cực, gây ra tai nạn hoặc chấn thương, phẫu thuật hay các bệnh lý khác và tiền bạc cũng bị thất thoát nhanh chóng.

Theo Báo Xây dựng

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn