Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.714.070
Số người đang xem:  42

Facebook giới thiệu dịch vụ chuyển tiền qua Messenger

Đăng ngày: 13/04/2015 07:16
Facebook giới thiệu dịch vụ chuyển tiền qua Messenger
Facebook thông báo vào ngày 17/3 rằng sẽ sớm cho phép người dùng chuyển và nhận tiền thông qua ứng dụng Messenger của Facebook một cách an toàn, theo Fortune.

Dịch vụ này sẽ được kích hoạt vào tháng tới đối với người tiêu dùng Mỹ. Yêu cầu duy nhất để sử dụng dịch vụ là người dùng đang sử dụng thẻ Visa hoặc MasterCard thuộc chi nhánh các ngân hàng Mỹ.

Facebook cho biết phiên bản cập nhật của ứng dụng Messenger sẽ bổ sung biểu tượng "$" trên màn hình. Khi người dùng chạm vào biểu tượng này thì trang chuyển khoản sẽ hiện ra, người dùng được phép nhập số tiền cụ thể và chuyển đến những người bạn nhất định của mình. Cả người chuyển và người nhận đều phải kết nối tài khoản Facebook đến tài khoản thẻ tín dụng của họ thì dịch vụ mới hoạt động được.

Facebook đã tạo thêm một lớp bảo mật cho dịch vụ này bằng cách tạo mã PIN mà khách hàng phải nhập trước khi chuyển tiền. Người dùng hệ điều hành iOS của Apple có thể sử dụng Touch ID thay cho mã PIN bảo mật.

Đại diện Facebook cho biết các thông tin về thẻ tín dụng của người dùng sẽ được "giữ trong một môi trường bảo mật và độc lập với các phần khác của Facebook". Đồng thời, một nhóm chuyên gia chống gian lận sẽ giám sát platform này nhằm phát hiện ra các hoạt động khả nghi.

Thông báo phát đi vào ngày 17/3 đã không gây ra nhiều bất ngờ cho những người đang theo dõi hoạt động của Facebook khi tháng 6/2014, Facebook đã thuê chủ tịch của PayPal là David Marcus về điều hành mảng sản phẩm nhắn tin qua điện thoại của Hãng.

Việc sớm ra mắt dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại này sẽ giúp Facebook chống lại những công ty công nghệ khác cũng đang có ý định tấn công vào thị trường này, bao gồm Venmo và Square. Hai hãng này đã chính thức hợp tác với dịch vụ nhắn tin Snapchat vào mùa thu năm 2014 để cùng ra mắt dịch vụ chuyển tiền trực tuyến mang tên Snapcash.

Vài tháng qua, Apple cũng đầu tư để xây dựng hệ thống hỗ trợ cho platform thanh toán Apple Pay. Platform này cho phép người dùng của Apple có thể trả tiền cho các sản phẩm tại các cửa hàng sử dụng thiết bị của Apple.

LÂM NGHI http://www.doanhnhansaigon.vn/

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn