Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.713.336
Số người đang xem:  14

Năm 2017: Bất Động Sản Cao Cấp Vẫn Là Xu Thế

Đăng ngày: 27/07/2017 08:17
Năm 2017: Bất Động Sản Cao Cấp Vẫn Là Xu Thế
Trong 10 đến 15 năm tới thị trường bất động sản Việt Nam vẫn tiếp tục tăng trưởng tốt như hiện nay hoặc hơn thế

Đó là khẳng định của ông Marc Townsend, Tổng Giám đốc CBRE Việt Nam đưa ra tại Hội nghị Bất động sản 2016 với chủ đề “Xây dựng tương lai” diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh ngày 15/11.

Hội nghị thu hút sự quan tâm của 350 đại biểu trong và ngoài nước là các nhà phát triển, xây dựng và những người quan tâm đến cơ hội đầu tư vào thị trường bất động sản.

Ổn định nhờ… nhu cầu thực

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản (BĐS) tại Hội nghị, với việc kinh tế vĩ mô của Việt Nam đang từng bước ổn định, Chính phủ chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng cho các đô thị lớn và lãi suất ngân hàng đang ở mức thấp nhất trong nhiều năm, dòng tiền sẽ tiếp tục được đổ vào bất động sản. Thời gian qua Thị trường liên tục chứng kiến những thay đổi tích cực về chất lượng và sự đa đạng của sản phẩm trong các phân khúc BĐS khác nhau.

Chỉ trong một buổi sáng, Hội nghị Bất động sản 2016 đã khắc họa được bức tranh toàn cảnh thị trường bất động sản trong mối tương quan với bức tranh tổng thể của nền kinh tế Việt Nam.

Như tại phiên thảo luận “Sự chuyển động của dòng vốn” trong khuôn khổ Hội nghị, các diễn giả đã tập trung phân tích về dòng vốn đang đổ vào thị trường bất động sản từ đâu và tác động của các dòng vốn này tới thị trường như thế nào… Những phân tích về Cơ hội và rủi ro trên thị trường bất động sản hiện nay và những diễn biến đáng chú ý trên thị trường này cũng thu hút được sự quan tâm tại Hội nghị.

Đại diện tập đoàn Nam Cường, Tập đoàn Bất động sản tiêu biểu phía Bắc đang có xu hướng "đổ bộ" vào thị trường BĐS phía Nam, Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc cho rằng thị trường đang rất sôi động nhờ sự khác biệt mang yếu tố vùng miền. Nếu như ở phía Bắc khách hàng mua nhà để đầu cơ, cho thuê hoặc làm của để dành thì ở thị trường phía Nam nhu cầu thực vẫn cao hơn và các nhà đầu tư đang hướng tới nhóm khách hàng này.

Trong khi đó, ông Nguyễn Trần Nam, Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam lại tỏ ra lo lắng khi cho rằng: "Nói gì thì nói, thị trường BĐS Việt Nam trong thời gian tới sẽ có sự suy giảm rõ rệt! Trong đó, cơ cấu sản phẩm BĐS đang có xu hướng lệch pha rất rõ, nhiều nhà đầu tư vẫn chạy theo phân khúc cao cấp trong khi phân khúc nhà ở tầm trung có nhu cầu mua thật lại không có rỗ hàng tương ứng".

Nguồn: Tiền Phong

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn