Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.714.569
Số người đang xem:  42

5 lí do để tạo ra một nên văn hóa doanh nghiệp tích cực

Đăng ngày: 14/03/2012 19:09
5 lí do để tạo ra một nên văn hóa doanh nghiệp tích cực
Những ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp rất nhiều và đa dạng. Rõ ràng là ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp khác nhau tùy thuộc vào việc công ty đã có một nền văn hóa mạnh mẽ hay một nền văn hóa yếu, nhưng có một số ảnh hưởng chung. Bài viết này sẽ tập trung vào những tác động tích cực xảy ra khi một công ty làm cho một nỗ lực phối hợp để thiết lập một nền văn hóa mạnh mẽ tích cực doanh nghiệp tại nơi làm việc.


Nhiều công nhân đang chi tiêu nhiều thời gian hơn trong công việc. Tùy thuộc vào công việc hoặc công ty, nhiều công nhân sẽ làm việc 50, 60 hoặc thậm chí nhiều hơn giờ một tuần. Một nhân viên hạnh phúc là một công nhân sản xuất, và điều này là một trong những ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp.Công nhân muốn tận hưởng công việc. Họ muốn được quan tâm đến mọi thay đổi đang xảy ra ngày hôm đó. Đây là một phần của ý nghĩa mà người lao động muốn dung toàn bộ kinh nghiệm của họ để làm việc tốt hơn, và sẽ làm cho họ sản xuất nhiều hơn. Những ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp sẽ giúp cung cấp các thiết lập này.


Một doanh nghiệp vững mạnh sẽ tập trung vào môi trường nó tạo ra cho nhân viên của mình bởi vì nó sẽ giúp khuyến khích một công ty sản xuất hiệu quả hơn . Tập trung vào xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp cho nhân viên thấy rằng họ được coi là một phần quan trọng của công ty. Loại hình công ty này thường có được những đáp ứng tốt nhất từ nhân viên của mình và do đó cũng sẽ có một cơ hội tốt hơn để đạt được mục tiêu của mình.


Có 5 lí do để tạo ra một nên văn hóa doanh nghiệp tích cực cho doanh nghiệp của bạn:


1) Một doanh nghiệp có nền văn hóa mạnh mẽ sẽ thu hút nhiều nhân tài. Tài năng của họ khi vào công ty sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến và thể hiện tài năng của họ. Những người tốt nhất có thể được chọn lựa và họ sẽ xem xét các công ty văn hóa doanh nghiệp có hiệu quả, tích cực và người lao động cùng với nhau và thống nhất trong mục tiêu của họ làm cho công ty tốt hơn.


2) Một doanh nghiệp văn hóa mạnh mẽ sẽ giúp đỡ để giữ nhân tài. Nếu người lao động yêu thích công việc họ đang ở, và họ cảm thấy mọi thành viên trong công ty gần gũi như nhà của họ, họ sẽ không muốn đi đến một công ty khác. Một nền văn hóa đỉnh cao sẽ không chỉ thu hút nhân tài mới, mà còn giúp giữ lại chúng sau đó.


3) Một nền văn hóa mạnh mẽ tạo ra năng lượng và động lực. Một khi một nền văn hóa mạnh mẽ doanh nghiệp được xây dựng, nó sẽ đạt được một động lực của riêng nó và sẽ giúp đỡ để cho phép mọi người cảm thấy giá trị và thể hiện bản thân một cách tự do. Sự phấn khích và năng lượng này sẽ gây ra sẽ là một ảnh hưởng tích cực có ảnh hưởng đến tất cả doanh nghiệp.


4) Một doanh nghiệp văn hóa mạnh mẽ và thành công nên thay đổi cách tư duy làm việc. Hầu hết mọi người nghĩ về công việc nhàm chán, tình tiết tăng nặng, căng thẳng, vv Thay vì nghĩ công việc nhàm chán, một nền văn hóa vững chắc có thể làm cho người lao động nhìn về phía trước để làm việc. Nếu người lao động vào công việc, họ sẽ làm việc chăm chỉ hơn, và nỗ lực nhiều hơn vào công việc bất kỳ.


5) Một doanh nghiệp văn hóa mạnh mẽ và tích cực sẽ làm cho tất cả mọi người hiệu quả hơn và thành công trong công việc. Từ nhân viên cấp dưới thấp nhất đến các giám đốc điều hành cao nhất, một nền văn hóa mạnh mẽ giúp tất cả mọi người.

AnDucNhan.Com

Theo giamdocdieuhanh.org

 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn