Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.713.584
Số người đang xem:  30

Thông điệp tháng 7: Những điều quan trọng ai cũng nên mang theo bên mình suốt đời.

Đăng ngày: 30/06/2018 09:51
Thông điệp tháng 7: Những điều quan trọng ai cũng nên mang theo bên mình suốt đời.
Tôi biết những điều quan trọng cần được nhắc lại nên tôi tự LẶP LẠI những điều quan trọng trong trí óc mình hàng ngày và với những người xung quanh.

Thông điệp tháng 7: HÔM NAY là một ngày MỚI tuyệt vời!

Tôi quyết định làm một con người mới:
+ Tôi TIN TƯỞNG tuyệt đối vào con đường mình đã chọn và bản thân mình nhất định làm được.
+ Tôi có MỤC TIÊU rõ ràng (ngắn hạn và dài hạn).
+ Tôi có KẾ HOẠCH rõ ràng chứ không phải là kẻ mơ mộng chỉ biết ngồi mơ.
+ Tôi mạnh mẽ nói KHÔNG với những hành động không đồng nhất, không hướng mục tiêu.
+ Tôi biết những điều quan trọng cần được nhắc lại nên tôi tự LẶP LẠI những điều quan trọng trong trí óc mình hàng ngày và với những người xung quanh.

+ Tôi chịu khó đọc những nội dung dài chứ không chỉ xem các bài viết ngắn. Vì tôi biết ít người có thói quen đó. Những người có thói quen đọc nhiều sẽ sâu sắc và thành công hơn những người chỉ thích làm việc dễ. Những người dám đối mặt với cảm xúc khó chịu sẽ mạnh mẽ, bản lĩnh và thành công hơn những người chỉ chọn lựa những việc tạo cảm giác dễ chịu.
+ Tôi có lý trí mạnh mẽ và tự KỶ LUẬT BẢN THÂN để tự gò mình vào những việc cần làm một cách bền bỉ.
+ Tôi làm việc TẬP TRUNG, QUYẾT LIỆT theo đúng phương pháp cần phải làm. Chứ không làm theo cảm tính, cảm xúc nhất thời.
+ Tôi làm từ việc nhỏ đến việc lớn, mọi quyết định của tôi không chỉ vì mình mà còn vì những người thân yêu, gia đình, bạn bè và những người đồng nghiệp tuyệt vời.

Ngày hôm qua đã qua rồi và hôm nay tôi HÀNH ĐỘNG:
+ Những thất bại chỉ là quá khứ và nó là bài học để tôi thành công hơn trong tương lai. Hôm nay tôi làm mới bản thân mình, và HÀNH ĐỘNG mạnh mẽ hơn.
+ Những điều không như ý đã qua rồi, và tôi đối mặt với mọi thử thách luôn xuất hiện, rồi cũng sẽ qua hết. Vì hôm nay tôi HÀNH ĐỘNG. "Ngày mai đang bắt đầu từ ngày hôm nay".
+ Hôm nay là ngày mới, và tôi là người có TOÀN QUYỀN và tự chịu trách nhiệm với LỰA CHỌN cho mình một trạng thái CẢM XÚC TÍCH CỰC để bắt đầu: Vui vẻ, tin tưởng, yêu thương, bình an, mạnh mẽ, tự tin trong mọi HÀNH ĐỘNG.

NGAY BÂY GIỜ tôi "đứng lên", làm những việc cần làm:
+ Tôi tập thể dục, vận động nâng cao sức khỏe hàng ngày.
+ Tôi yêu thương, bao dung với bản thân mình và những người xung quanh, vì thế tôi luôn tươi cười và bình an, vị tha, không trách móc, hay đổ lỗi cho ai điều gì.
+ Tôi GIÚP ĐỠ người khác khi có thể vì tôi BIẾT ƠN tất cả những con người quanh tôi, mỗi người đều giúp tôi bằng một cách nào đó dù họ mang lại trước mắt là điều tôi dễ chịu hay khó chịu - đều có giá trị tích cực vì tôi biết đón nhận giá trị ấy.
+ Tôi nghĩ những điều TÍCH CỰC, nói những điều tích cực vì mình và vì người khác. Tôi tránh xa những người tiêu cực chỉ than vãn và trách móc. 
+ Tôi không viện lý do cho thất bại hoặc lỗi lầm của mình, tôi TỰ CHỊU TRÁCH NHIỆM 100% công việc, cuộc sống của mình bởi suy cho cùng thì tôi là người khởi đầu, lựa chọn và quyết định mọi sự.
+ Tôi quý trọng từng phút đang trôi đi không bao giờ trở lại. Sử dụng thời gian cho những việc có ích. Nói KHÔNG với những trò giải trí tào lao, giết thời gian.
+ Tôi không bao giờ bỏ cuộc khi cơ hội đang trước mắt mà nhiều người khác đã làm được. Tôi biết có bắt đầu lại việc khác cũng phải trải qua những thử thách không hề dễ dàng, có khi còn khó hơn mà kết quả thì bé hơn. Đã làm thì làm lớn. Làm lớn thì thử thách đương nhiên lớn.
+ Tôi biết TIỀN rất quan trọng, nhưng không phải là tất cả, có nhiều thứ khác quan trọng và giá trị hơn tiền. Bởi tiền không mang theo được khi chết đi. Tiền không mua được sức khỏe, không mua được những giá trị tinh thần tích cực mạnh mẽ và bền vững.
+ Hôm nay tôi tập trung hơn vào việc tìm những điều tốt lành ở những người xung quanh bởi tôi không hoàn hảo nên không thể bắt ai hoàn hảo được. Tôi nâng cao bản thân từng ngày, phát huy điểm mạnh và không quên loại bỏ dần những điểm yếu.

Đằng nào cũng sống một đời. Sống một cuộc đời mạnh mẽ, lớn lao ...
Đằng nào một ngày cũng trôi qua: KHẨN TRƯƠNG từng phút giây giúp tôi vượt lên chính mình và vượt qua nhiều người.

Thời điểm "tốt nhất" chồng cây là cách đây 20 năm.
Thời điểm "tốt thứ 2" là NGAY BÂY GIỜ !

Hôm nay là ngày mới, và ngay bây giờ thời gian đang trôi đi.
TÔI HÀNH ĐỘNG TRỌN VẸN HẾT MÌNH từng phút giây ...!

HCM, 30/6/2018.
Phòng Tướng Quân Nhân.
Ân Đức Nhân


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn