Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.714.248
Số người đang xem:  51

Trợ Lý Kinh Doanh - Trợ Lý Tuyển Dụng - Không kinh nghiệm - Nhận việc Ngay

Đăng ngày: 08/01/2022 17:55
Trợ Lý Kinh Doanh - Trợ Lý Tuyển Dụng - Không kinh nghiệm - Nhận việc Ngay
Ứng viên vui lòng đọc kỹ và hiểu rõ tin tuyển dụng không bỏ sót câu từ nào và mạnh dạn dám thay đổi bản thân mạnh mẽ nỗ lực để đạt các yêu cầu công việc nếu hiện tại bạn chưa có đủ tất cả các tiêu chí dưới, chỉ cần tự tin làm tốt MỘT TRONG SỐ CÁC VIỆC sau thì bạn hoàn toàn có thể đăng ký Ứng tuyển).

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

+ Thực hiện TUYỂN DỤNG Chuyên viên Kinh doanh (Môi giới Bất động sản): Tuyển nhiều nhất có thể. Cụ thể một số việc liên quan tuyển dụng như:

- Tìm kiếm, tiếp cận nhiều nhất Ứng viên có nhu cầu tìm việc qua các kênh thông tin (trang web tuyển dụng, mạng xã hội ...).

- Hỗ trợ Ứng viên trong quá trình Ứng viên tìm hiểu thông tin về ngành nghề, về Công ty, về công việc giúp Ứng viên thấy cơ hội to lớn với nghề, với Công ty để ứng viên có mong muốn ứng tuyển.

- Hỗ trợ Trưởng phòng phỏng vấn Ứng viên.

+ Hướng dẫn, hỗ trợ Chuyên viên mới (Môi giới mới) hòa nhập với môi trường làm việc Công ty, của phòng Kinh doanh và các việc nền tảng thiết lập ban đầu để bắt đầu công việc (tất cả các việc cần hướng dẫn đều đã có danh sách và sẽ được Trưởng phòng Kinh doanh đào tạo Trợ lý kỹ càng).

+ Hỗ trợ công việc Trưởng phòng theo sự phân công của Trưởng phòng tùy vào năng lực (năng lực càng cao sẽ được giao càng nhiều việc nếu còn sẵn sàng muốn tiếp nhận, năng lực làm việc và thu nhập sẽ ngày càng tăng không giới hạn cho đến khi tự bản thân muốn dừng lại).

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

+ Đọc kỹ và hiểu rõ tin tuyển dụng này không bỏ sót câu từ nào và mạnh dạn dám thay đổi bản thân mạnh mẽ nỗ lực để đạt các yêu cầu công việc nếu hiện tại bạn chưa có đủ tất cả các tiêu chí dưới.

+ Là người thân thiện, dễ gần, dễ gây thiện chí với người lạ (công việc tiếp xúc thường xuyên với Ứng viên và các nhân sự mới).

+ Sử dụng máy tính và các ứng dụng, phần mềm văn phòng thông dụng thành thạo. Thao tác gõ bàn phím nhanh là một lợi thế.

+ Không cần kinh nghiệm: Vì sẽ được đào tạo kỹ lưỡng.

+ Là người có tinh thần học hỏi không ngừng (Người có "cái tôi" quá lớn hoặc lười học hỏi sẽ không thể phát triển công việc lâu dài và phát triển cao được).

+ Vui vẻ, tư duy tích cực, lạc quan.

+ Sức khỏe tốt, không hay mệt mỏi, ốm vặt.

+ Bằng cấp: Cao đẳng trở lên tất cả các ngành nghề. Điểm tốt nghiệp cao (loại giỏi) là một lợi thế lớn.

+ Không cân đo đong đếm tiền, lợi ích trước mắt mà bỏ qua những giá trị nâng cao bản thân, học hỏi to lớn mà mình có được, tinh thần cống hiến trước ắt sẽ được nhận xứng đáng.

+ Là người tốt, sống theo các chuẩn mực đạo đức của xã hội, có bản lĩnh.

+ Nữ: Tuổi từ 22 đến 29.

QUYỀN LỢI

Làm việc trong một môi trường có nhiều thứ để học nhất trong các nghề, và đặc biệt tại một doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực Bất động sản nhà phố: Giúp nâng cao năng lực bản thân toàn diện, nhanh chóng và không giới hạn.

+ Thu nhập ban đầu thỏa thuận và tăng từng tháng liên tục phụ thuộc vào năng lực và kết quả công việc (không áp chỉ tiêu, không áp lực căng thẳng, thu nhập tăng không theo một khuôn mẫu nào).

+ Thưởng hàng tháng, hàng năm có thể đột phá theo kết quả kinh doanh chung của cả Phòng kinh doanh, của Công ty.

+ Làm việc tại Công ty số 1 Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản nhà phố (thổ cư) hơn 4000 nhân sự. Là thương hiệu mạnh ASEAN. Công ty duy nhất tại Việt Nam có Viện Nghiên cứu và Phát triển Bất động sản (do Tổng giám đốc làm Viện trưởng).

+ Tương tác công việc trực tiếp hàng ngày với Trưởng phòng Kinh doanh Ân Đức Nhân là một phòng Kinh doanh trên 100 nhân sự với nhiều kinh nghiệm tại nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đã giúp nhiều người trẻ phát triển công việc trở nên vượt trội hơn số đông.

+ Thường xuyên du lịch hàng tháng, quý, năm trong nước và ngoài nước ở những nơi hoành tráng nhất cùng những đồng đội tuyệt vời theo cách thức tuyệt vời.

+ Thường xuyên được Đào tạo nâng cao năng lực bản thân không ngừng.

+ Cơ hội phát triển nhiều định hướng, vị trí công việc khác nhau  (kinh doanh, quản lý ...) trong doanh nghiệp lớn và có xu hướng phát triển nhanh bền vững.


 

VỀ CÔNG TY:

Công ty lớn nhất Việt Nam nghề Môi giới hơn 10 năm qua, có nhiều tỷ phú Môi giới Bất động sản đang làm việc nhất Việt Nam

+ Công ty là cái nôi đào tạo những Công ty lớn nhất trên thị trường thổ cư hiện nay (các Công ty chuyên bán nhà thổ cư hàng đầu Việt Nam hiện nay đều đến học nghề tại đây rồi sau đó ra khởi nghiệp).
+ Công ty đào tạo miễn phí, không bao giờ thu phí đào tạo, chỉ có một nguồn thu duy nhất là giúp các thành viên đến làm việc với Công ty bán được nhà và cùng nhau chia tiền sau khi đã bán nhà.
+ Công ty là nơi tạo ra nhiều tỷ phú Môi giới Bất động sản nhất Việt Nam từ người chưa biết gì về Bất động sản, và là nơi có tỷ lệ nhân sự giỏi nghỉ việc thấp nhất Việt Nam trong nghề Môi giới.
+ Công ty Môi giới Thổ cư duy nhất tại Việt Nam có Viện Nghiên cứu và Phát triển Bất động sản được nhà nước cấp phép đào tạo và tổ chức thi cấp chứng chỉ hành nghề Môi giới Bất động sản.
+ Là thương hiệu mạnh ASEAN, Top 50 thương hiệu nổi tiếng năm 2020. Nắm giữ nhiều kỷ lục tại Việt Nam về nghề Môi giới và các hoạt động, sự kiện hoạt động ngoài công việc.
+ Công ty vẫn có nhiều giao dịch phát sinh ngay trong thời Covid (giao dịch Online) và vẫn duy trì tăng trưởng phát triển cả năm 2020 và 2021 bất chấp Covid, ngay khi mở giãn cách đầu tháng 10/2021 thì giao dịch sôi động tức thì.

+ Chúng tôi DÁM CAM KẾT đào tạo bạn thành công dù bạn là bất kỳ ai nếu làm theo hướng dẫn của chúng tôi.


 

KHI HỢP TÁC VỚI CÔNG TY LỚN NHẤT VIỆT NAM NGHỀ MÔI GIỚI, BẠN ĐƯỢC:

 

+ Tiền bạc:

 

- Thu nhập cao, không giới hạn.

 

- Kiếm tiền bền vững với nghề trong mọi điều kiện của nền kinh tế.

 

- Tư vấn bán nguồn hàng phong phú, đa dạng, hoa hồng cao của Công ty.

 

- Cơ hội làm giàu minh bạch, hợp pháp không ngành nghề nào có được.

 

- Không áp doanh số, không trừ lương, thưởng, hoa hồng.

 

- Chia tiền ngay khi thu được hoa hồng (không phải đợi cuối tháng). Không giữ lương, thưởng, hoa hồng.

 

+ Phát triển bản thân:

 

- Được làm việc với các Lãnh đạo và đồng nghiệp là những người có Tâm - Tầm - Tài, được đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ, tương tác hàng ngày.

 

- Được tương tác với các khách hàng, đối tác là những người có nhiều tiền, nhiều kinh nghiệm, giao dịch những khối tài sản lớn, giúp học hỏi nâng cao bản thân nhanh chóng (bạn chơi với ai, tương tác với ai nhiều thì bạn sẽ dễ có sự thành công tương đương họ).

 

- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với những giáo trình khác biệt mà bạn chưa từng nghe, chưa từng thấy, đảm bảo có nghề và vững nghề trong thời gian nhanh nhất.

 

- Những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, phương pháp tư duy, phương pháp làm việc, phương pháp giải quyết vấn đề học được tại Công ty có thể giúp bạn áp dụng và thành công ở bất kỳ ngành nghề nào khác sau này.

 

+ Danh vọng:

 

- Hợp tác với Công ty số 1 về thổ cư tại Việt Nam, thương hiệu mạnh ASEAN: Hơn 5000 nhân sự toàn quốc, có Viện nghiên cứ Bất động sản đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Top 50 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020 do các tổ chức uy tín bình chọn.

 

- Cơ hội, gắn bó lâu dài, thăng tiến làm các công việc chủ chốt, Trưởng phòng, Giám đốc (đặc biệt tại TP Hồ Chí Minh là nơi Công ty đang phát triển nhanh chóng).

 

+ Tinh thần:

 

- Môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết, vui vẻ hỗ trợ nhau không vụ lợi, chính nhân quân tử.

 

- Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, thăng tiến và phát triển cùng Công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và đạt đỉnh cao nghề nghiệp.

 

- Có Ban Ăn chơi, Ban Tâm linh, Ban Thể thao thường xuyên tổ chức các hoạt động: Thể thao hàng tuần, du lịch trong và ngoài nước thường xuyên, các chương trình giao lưu, giải trí, tâm linh ...

 

Ấn vào nốt "Ứng tuyển ngay" tại thông báo tuyển dụng này và chỉ cần nhập thông tin số điện thoại để được liên hệ hỗ trợ tìm hiểu thêm và hoàn tất các thủ tục hợp tác. Ưu tiên Ứng tuyển trước liên hệ trước và đi làm ngay cho tới khi đủ số lượng tuyển dụng/hợp tác theo kế hoạch.

 

ĐỊA CHỈ:

 

+ Trụ sở miền Trung: Tòa nhà khách sạn, văn phòng số 995 Ngô Quyền, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng | Văn phòng làm việc 34 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng.

 

+ Trụ sở miền Nam: Lầu 2, 3, 4 Tòa nhà Techcombank, 58A Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

 

+ Tổng Công ty tại Hà Nội: Số 5 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.

 

Hotline: 0366 699 899 - 1900 1926

 


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn