Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.714.307
Số người đang xem:  39

TINH THẦN “CHO ĐI LÀ NIỀM VUI” TẠI CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123

Đăng ngày: 09/02/2018 09:43
TINH THẦN “CHO ĐI LÀ NIỀM VUI” TẠI CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123
Công ty Bất động sản Tuấn 123 luôn đề cao tinh thần “Cho đi là niềm vui”. Nghe thấy lạ, ngẫm thấy hay. Những thành viên mới vào Công ty đều cảm thấy khá lạ nhưng chỉ cần trải nghiệm một thời gian thì ai cũng cho đây là điều đáng quý của Công ty Tuấn 123 đã gây dựng được trong quan hệ chung giữa tất cả các thành viên.

Đào tạo miễn phí

Tinh thần “cho đi là niềm vui” thấy rõ và sớm nhất đối với các thành viên khi đến với Công ty Bất động sản Tuấn 123 là công tác đào tạo miễn phí theo nhiều giáo trình từ cơ bản đến nâng cao. Đến với Bất động sản Tuấn 123, các thành viên sẽ được chính các Đào tạo gia của Công ty chia sẻ những kiến thức thực tế của mình trên nền tảng giáo trình bài bản do chính quá trình phát triển nhiều năm trong nghề của những người đi trước gây dựng nên. Điều đáng quý là tất cả đều miễn phí. Các thành viên sẽ được đào tạo định kỳ, cấp độ sẽ bám sát theo thời gian trải nghiệm.

Xem thêm: Các chương trình đào tạo Bất động sản tại Công ty Bất động sản Tuấn 123 tại đây

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam tri ân các Đào tạo gia Tinh thần “Cho đi là niềm vui” tại Công ty Bất động sản Tuấn 123

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam tri ân các Đào tạo gia tại khách sạn Daewoo

Hỗ trợ cầm tay chỉ việc tại Công ty Bất động sản Tuấn 123

Nhiều thành viên trong Công ty đến với nghề Bất động sản là lần đầu tiên tiếp xúc. Việc các thành viên còn bỡ ngỡ, chưa hiểu quy trình, cách thức làm việc là điều tất nhiên. Công ty có hệ thống hỗ trợ cầm tay chỉ việc những thời gian đầu gặp gỡ khách hàng, xử lý các vấn đề pháp lý, quy hoạch để cho các thành viên tự tin hơn. Sau mỗi sự vụ sẽ được góp ý, đúc kết kinh nghiệm để ngày càng phát triển kỹ năng trong nghề tiến tới có nghề và giàu sang với nghề Môi giới Bất động sản cao quý.

Tinh thần “cho đi là niềm vui” giữa các thành viên

Điều đáng quý nhất mà Công ty gây dựng được là tinh thần cho đi là niềm vui trong chính các thành viên trong Công ty Bất động sản Tuấn 123 với nhau mà rất khó có doanh nghiệp có được. Các thành viên hỗ trợ nhau trong công việc, gặp gỡ khách hàng cùng nhau, chia sẻ kinh nghiệm có được mà không đòi hỏi bất cứ quyền lợi gì. Thực tế chỉ ra, chính những thành viên hỗ trợ, cho đi thật nhiều lại là những người thành công và có được nhiều thu nhập nhất.

Trong các hoạt động ăn chơi, thể thao

Các hoạt động ăn chơi tại Công ty Bất động sản Tuấn 123 luôn gây ấn tượng rất lớn với quy mô và độ hoành tráng. Hàng chục xe 45 chỗ hành quân từ 2 miền Tổ quốc về Đà Nẵng dự lễ Tổng kết, hàng chục du thuyền dong buồm ra giữa Vịnh Hạ Long … Một trong những yếu tố góp phần cho sự hoành tráng đó chính là sự chung tay của các thành viên khi mỗi người một loại đặc sản, mỗi người một tài năng đóng góp cho các hoạt động thêm phần sôi nổi, vui tươi.

Tổng kết trên du thuyền Hạ Long Công ty Bất động sản Tuấn 123 Tinh thần “Cho đi là niềm vui” tại Công ty Bất động sản Tuấn 123

Tổng kết trên du thuyền Hạ Long Công ty Bất động sản Tuấn 123

Đến với Công ty Bất động sản Tuấn 123 vì cơ hội kiếm tiền, kiếm thật nhiều tiền nhưng điều giữ chân các thành viên không chỉ có cơ hội đó mà chính bởi thứ văn hóa keo sơn “cho đi là niềm vui”, “chính nhân quân tử” mà Công ty gây dựng nên. Nhiều giáo sư, tiến sĩ đến giảng dạy tại Công ty Bất động sản Tuấn 123cũng đã đặt dấu hỏi cho vấn đề này và đang cố gắng phân tích nguyên nhân vì sao có thể gây dựng được văn hóa này. Còn bạn? Bạn thử phân tích xem sao?

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn