Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.713.591
Số người đang xem:  35

Niềm tin và Hành động

Đăng ngày: 14/11/2017 11:53
Niềm tin và Hành động
Chào anh chị em ngôi nhà chung Tuấn 123, trước khi làm bất kỳ công việc gì, nếu muốn mọi thứ tốt đẹp nhất có thể chúng ta đều phải tin rằng:

+ Nên làm việc đó,

+ Làm việc đó thì sẽ tốt,

+ Tin rằng bản thân ta có khả năng làm được việc đó.

Tôi tin vào sự phát triển ổn định của thị trường Bất động sản thổ cư (nhìn vào các quốc gia phát triển khác sẽ thấy).

Tôi tin vào định hướng phát triển chung của Bất động sản Tuấn 123 và cách làm của Bất động sản Tuấn 123 đang là số 1 tại Việt Nam trong những lĩnh vực mà chúng ta tham gia. Hiện nay và trong tương lai, điều này sẽ mở ra nhiều cơ hội công việc mới và phát triển công việc cho nhiều người.

Tất nhiên làm gì cũng cần có thời gian, không thể muốn là được ngay ... và bản thân chúng ta có làm được hơn những điều những người khác đã làm được tại Công ty và góp phần tạo nên những điều mà chính chúng ta đang tin tưởng đó.

Không có sự thành công nào, chặng đường nào “trải bước trên hoa hồng” ...

Vì vậy để đạt được những tầm nhìn tốt đẹp mà chúng ta mong muốn, chúng ta sẽ vượt qua những khó khăn, thử thách ...

Những khó khăn, thử thách chính là những phép thử để loại bỏ đi những người không phù hợp ... và khi vượt qua mỗi một khó khăn, thử thách thì chúng ta sẽ lại mạnh mẽ hơn.

Quá trình vượt qua khó khăn thử thách cũng là một quá trình thú vị và hạnh phúc chứ không phải khi nào đạt được kết quả mong đợi rồi chúng ta mới hạnh phúc. Hãy nhập tâm vào công việc, cảm nhận và hành động những gì bạn cho là cần thiết để đạt được mục tiêu ... và chúng ta sẽ đạt được những điều tốt đẹp.

Tôi tin rằng tất cả các nhân sự hiện nay của Bất động sản Tuấn 123 đều có thể làm tốt công việc của mình, tại sao không chứ ?

Chúng ta đầy đủ 2 mắt, 2 tay, 2 chân ... vậy tại sao lại không ?

Nếu không thì chỉ do chính chúng ta đã không dám làm, không dám thì không làm, và không làm thì không có kết quả mà thôi.

Hãy tự tin, hãy làm ... sai thì sửa ... rút kinh nghiệm ... và lại làm ... rồi lại sửa ... và tiếp tục làm ... chúng ta sẽ thành công.

Có niềm tin thì ta mới dám làm một cách mạnh mẽ - làm thì mới có kết quả !

Ngược lại: Nếu bạn không tin, thì sẽ không dám làm, hoặc làm rụt rè, hời hợt ... – không làm thì rõ ràng là không có kết quả (đúng như là bạn đã tin rồi đấy).

Tóm lại: Hãy làm những gì bạn cho là cần thiết đi, và hãy tin rằng bạn sẽ không chỉ làm được mà còn làm xuất sắc ... vấn đề ở chỗ là bạn có dám làm ... dám đứng lên ... và thay đổi ...

Ngay sau khi đọc xong những nội dung này, hãy HÀNH ĐỘNG đi ...

Xin nhắc lại: Chỉ suy nghĩ thôi thì không tạo ra kết quả (tất cả chỉ là tưởng tượng).

Chỉ HÀNH ĐỘNG mới tạo ra KẾT QUẢ!

Đăng tin, nghe điện thoại, gọi điện chăm khách, đi xem nhà, học tập, nâng cao năng lực ... là những việc làm hàng ngày của chúng ta ...

 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn