Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.714.001
Số người đang xem:  34

TỔNG KẾT QUÝ II/2017 CHÀO ĐÀ NẴNG – CHINH PHỤC ĐỈNH THÁI BÌNH DƯƠNG (SINGAPORE)

Đăng ngày: 18/10/2017 10:15
TỔNG KẾT QUÝ II/2017  CHÀO ĐÀ NẴNG – CHINH PHỤC ĐỈNH THÁI BÌNH DƯƠNG (SINGAPORE)
Đà Nẵng với khoảng cách gần như nằm giữa Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, là nơi Công ty lựa chọn để tổ chức lễ Tổng kết Quý II/2017, anh em gồm cả ở Tổng Công ty và Trụ sở miền Nam sẽ tụ họp tại đây và cùng nhau nhìn lại 5 tháng làm việc vừa qua. Mang nét hấp dẫn riêng biệt bởi vị thế tựa lưng vào dải Trường Sơn hùng vĩ, Đà Nẵng có bán đảo Sơn Trà vươn ra biển, có đèo Hải Vân được mệnh danh “Thiên hạ đệ nhất hùng quan” đã được hơn 600 anh em Tuấn 123 chinh phục bằng đôi chân dũng mãnh của mình.

TỔNG KẾT QUÝ II/2017 
CHÀO ĐÀ NẴNG – CHINH PHỤC ĐỈNH THÁI BÌNH DƯƠNG (SINGAPORE)

Vào ngày 22/10/2017 tới đây hơn 1000 anh em Công ty Bất động sản Tuấn 123 sẽ đến với thành phố đáng sống nhất Việt Nam ấy, sẽ tắm biển Đà Nẵng - 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn, lặn trong nước biếc, nô giỡn với những con sóng và tắm nắng trên bãi cát trắng mịn đủ để mang lại cho chúng ta cảm giác thư giãn sau nhiều ngày làm việc hăng say. Anh em Tuấn 123 cùng nhau đi trên hệ thống cáp treo đạt những kỷ lục thế giới để đến với Bà Nà Hills, sẽ đá bóng trên sân vận động đa năng Chi Lăng với sức chứa lên tới 28.000 chỗ ngồi, sẽ đọc những bài báo cáo Tổng kết Quý II hoành tráng đầy quyết tâm với những mục tiêu to lớn,... Tất cả những gì tuyệt vời nhất của thành phố biển Đà Nẵng đã, đang và sẽ được khám phá hết bởi anh em Tuấn 123.

Hiện tại, các anh em đang gấp rút chiến đấu ngày đêm để mang về nhiều vụ chốt, nhiều bông “hoa hồng” rực rỡ chào mừng Tổng kết Quý II/2017 nhiều cái đầu tiên nhất, hay nhất, độc nhất mà ở Việt Nam chưa ai làm được. Qua buổi Tổng kết này, mỗi thành viên có thể nhìn thấy kết quả công việc ta đã làm được, thành tựu của toàn Công ty, của anh chị em mình để từ đó đặt ra cho bản thân mục tiêu cụ thể trong những tháng tiếp theo và phương hướng thực hiện mục tiêu đó. Đặc biệt là nhìn vào thành tựu chung để có quyết tâm tiếp tục vững bước trên con đường tiến tới giàu sang. 
Chúc anh em Tuấn 123 những ngày cuối cùng của Quý II/2017 sức khoẻ tốt, tinh thần sảng khoái, trí tuệ minh mẫn để hoàn thành xuất sắc công việc, chốt nhanh, chốt nhiều, chốt hoành tráng hơn nữa, hãy để buổi Tổng kết Quý II/2017 làm bàn đạp cho những tháng cuối năm bùng nổ.

Thủ lĩnh TUẤN 123.


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn