Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.713.486
Số người đang xem:  19

[BẬT MÍ] - CÓ BAO NHIÊU CÁCH ĐỂ KIẾM TIỀN Ở BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123 ?

Đăng ngày: 11/12/2018 09:33
[BẬT MÍ] - CÓ BAO NHIÊU CÁCH ĐỂ KIẾM TIỀN Ở BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123 ?
Khác hoàn toàn với Môi giới dự án, Môi giới thổ cư không chỉ trực tiếp bán được nhà mới có tiền. Và thực tế tại Bất động sản Tuấn 123 cho thấy, có những thành viên thu nhập vượt 1 tỷ/năm mà không phải trực tiếp bán nhà, vậy họ làm gì?

1- Thu nhập từ "có thông tin nhà bán" gửi về kho hàng của Công ty (Cầu nguồn).

Ví dụ, một ngày đẹp trời bạn đang cùng người yêu đi ngắm cảnh Hồ Tây, bỗng bạn thấy một ngôi nhà nọ treo biển "bán nhà" ở phố Xuân Diệu. Bạn gọi điện gặp chủ nhà và ghi nhận thông tin, sau đó mang về báo cho Công ty. Trong vài ngày sau khi căn nhà đó lên kho hàng hệ thống để 2000 anh em bán nhà thì có ngay được 1 khách mua. Dù bạn không phải người bán và cũng chẳng phải là người lập Hợp đồng trích thưởng với Chủ nhà nhưng bạn vẫn được hưởng 1 phần hoa hồng. Đó là cầu nguồn, là công lao bạn xứng đáng được nhận, vì không có bạn đưa thông tin căn nhà đó về thì cũng chả có gì để mà dẫn khách, để mà tư vấn, đàm phán, đặt cọc,..., thương vụ sẽ không diễn ra. Giả dụ căn nhà đó 21 tỷ, tổng hoa hồng 700 triệu thì... tiền đây chứ đâu.


2- Thu nhập từ cương vị Đầu chủ.

Đầu chủ là người làm việc, "quản lý" chủ nhà, chịu trách nhiệm thu hoa hồng từ chủ nhà. Đầu chủ trong Công ty Tuấn 123 là người có trình độ, đã trải qua quá trình phấn đấu, chứng minh năng lực để chuyên làm việc với Chủ nhà. Phấn đấu lên Đầu chủ cũng là một trong những hướng phát triển của anh chị sau này. Thu nhập trung bình của các Đầu chủ Bất động sản Tuấn 123 năm 2017 là xấp xỉ 980 triệu. Công ty có các chỉ tiêu rõ ràng để bất cứ ai cũng có thể phấn đấu lên làm Đầu chủ.


3- Thu nhập từ cương vị Đầu khách.

Đầu khách trong công ty là người trực tiếp đăng tin bán nhà, gặp Khách, dẫn xem nhà, tư vấn, giúp Khách mua được căn nhà ưng ý. Đầu khách không những được hưởng phần hoa hồng xứng đáng mà còn được hưởng các khoản thưởng từ các Cầu khác khi chốt nhiều.
Ví dụ: Nhà 10 tỷ hoa hồng 300 triệu, nguồn nhà từ Công ty. Thương vụ chia 3 cầu, mỗi cầu được 100 triệu.
Nhưng khi ký nhà về, Đầu chủ treo thương tặng 30% cầu cho Đầu khách nên giờ Đầu khách sẽ được nhận thêm 30 triệu nữa, vậy tổng là 130 triệu.
Giả dụ đây là vụ chốt thứ 8 của Đầu khách, và cơ chế là từ vụ thứ 8, đầu khách được hưởng thêm 68% từ cầu Công ty thì thương vụ này Đầu khách nhận thêm 68 triệu nữa.
Vậy tổng thu nhập của Đầu khách qua thương vụ này là 198 triệu.
Bạn luôn nhận được những gì xứng đáng, đó là yếu tố công bằng để Công ty Bất động sản Tuấn 123 ngày càng lớn mạnh, quy mô đang vượt 2000 nhân sự (tính đến 30 tháng 6 năm 2018).
Thu nhập của những Đầu khách có thể cao hơn cả Trưởng phòng, thậm chí gấp nhiều lần.


4- Thu nhập từ việc giới thiệu người vào Công ty.

Rõ ràng, đem cơ hội kiếm tiền, kiếm rất nhiều tiền, đột phá thu nhập, thay đổi cuộc đời cũng xứng đáng được nhận 1 Cầu. Công ty quy định, trong vụ đầu tiên mà Chuyên viên A chốt thì người giới thiệu Chuyên viên A được hưởng 1 cầu (Ơn đền nghĩa trả, sau vụ đầu tiên sẽ không ai nợ ai).
Trong thương vụ này, Cầu của Chuyên viên A vẫn giữ nguyên (Đảm bảo nguyên tắc quyền lợi tối đa thộc về Chuyên viên), mà Cầu giới thiệu được lấy từ Cầu của người Tuyển dụng, đó có thể là của Công ty hoặc Phòng.
Công ty đã có những người giới thiệu cả trăm nhân sự vào làm việc và hưởng phần Cầu giới thiệu hơn 1 tỷ. Điều đó là xứng đáng, vì trong hơn 100 người kia, không ít người giờ đã là Đầu chủ, Lãnh đạo của Công ty.


5- Thu nhập từ Khách hàng.

Khách mua nhà được miễn phí vì Bất động sản Tuấn 123 chỉ thu phí bên Chủ nhà.
Nhưng việc thân thiết, nhiệt tình của Môi giới khiến chuyện được tặng Iphone XS, tiền,... của Khách là chuyện thường tình. Khác hoàn toàn với Môi giới dự án, không được cảm ơn mà còn phải cắt máu để cạnh tranh.
Giúp khách mua nhà cũng cho Môi giới những mối quan hệ mà thậm chí tiền cũng không mua được.

Đây là những nguồn thu nhập chính mà bạn có thể nhận được khi làm tại Bất động sản Tuấn 123 từ nghề Môi giới nhà đất, những nguồn thu không phải từ nghề hoặc đang lên kế hoạch mà chưa ứng dụng rộng rãi tạm thời không nhắc đến (Ví dụ: góp vốn đầu tư Bất động sản, thu nhập từ xây dựng, phát triển, quản lý hệ thống,...).

TỔNG KẾT:
Muốn kiếm tiền thì phải đến nơi có thật nhiều tiền, Bất động sản Tuấn 123 trao cho anh chị cơ hội, kết hợp với đào tạo để BẰNG NHIỀU CÁCH, anh chị có thể ĐỘT PHÁ THU NHẬP,... từ Nghề Môi giới nhà đất thổ cư.

Liên hệ với Tuấn 123 để được giải đáp nhanh nhất những thắc mắc về Công ty, về Nghề:
0906.037.688

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn