Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.714.552
Số người đang xem:  61

LỜI CHÚC CÁC "THẦY CÔ" và LỜI NHẮN NHỦ TỚI CÁC "TRÒ"

Đăng ngày: 22/11/2017 05:54
LỜI CHÚC CÁC "THẦY CÔ" và LỜI NHẮN NHỦ TỚI CÁC "TRÒ"
-- LÒNG BIẾT ƠN! -- Ai trong đời cũng từng làm học trò và từng làm "thầy" của người khác.

Mối quan hệ “thầy – trò” không chỉ trong lớp học, mà trong công việc, trong cuộc sống nói chung … thậm chí những mối quan hệ “thầy – trò” không trực tiếp mà chỉ đơn giản là một người học hỏi được những điều hay từ một người khác trong công việc, trong cuộc sống, có thể trực tiếp, hoặc qua những bài viết, video ... thậm chí chưa từng gặp mặt.

Đôi khi bước ngoặt lớn của cuộc đời chúng ta đến từ một ý nhỏ, sự việc nhỏ nào đó, từ người "thầy" mà ta đã gặp trong đời, qua việc học hỏi từ đó ta thay đổi quan điểm, một thói quen, một quyết định, một ý tưởng "nhỏ" ... nhưng lại là mấu chốt kéo theo các sự thay đổi lớn tiếp sau đó.

LỜI CHÚC CÁC "THẦY CÔ" và LỜI NHẮN NHỦ TỚI CÁC "TRÒ"

+ Chúc các thầy/cô luôn giữ TÂM mong muốn điều tốt đẹp cho "học trò" của mình chứ không phải chỉ vì mình. Đó là điều đáng trân trọng nhất, nó là khởi nguồn của tất cả những gì dù chưa hoàn hảo nhưng sẽ đều được gọi là tốt đẹp.

Luôn làm những gì mình cho là tốt và thường xuyên học hỏi để biết thế nào mới thực sự là tốt, và tốt hơn nữa.

Trân trọng cảm ơn "thầy cô". Kính chúc sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần, và luôn là tấm gương có sự ảnh hưởng tích cực nhiều hơn nữa tới các "học trò" của mình.

+ Lời nhắn và kỳ vọng tới các "học trò":

Là "học trò" chúng ta luôn nhớ đón nhận những tri thức từ những người "thầy" bằng một cái TÂM trong sáng, sử dụng những tri thức ấy cho những MỤC ĐÍCH tốt đẹp dành cho mình, gia đình mình và không ngược lại với lợi ích của người khác. Có như vậy mới xứng đáng với cái TÂM mà người "thầy" đã dành cho mình. Hơn nữa còn có thể chia sẻ lại điều có ích mà mình đã học được từ "thầy cô" của mình cho những người cần nó - những "học trò" của mình ...

Chúng ta cảm ơn những "học trò" đã tiếp thu những gì mà "thầy cô" chia sẻ để giúp cuộc sống của chính mình, của gia đình và xã hội tốt đẹp hơn. Chúc cho các "học trò" phát huy những điều tốt đẹp đó mạnh mẽ hơn nữa.

Chúc tất cả có ngày 20/11 thực sự ý nghĩa, một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc !

P/s: 
+ Những lời cảm ơn như thế này (công khai hoặc riêng tư) tôi nhận được khá nhiều trong suốt quá trình quản lý tổng lên tới hàng nghìn người nhiều năm qua khắp Bắc - Nam, và sau những khóa đào tạo, chia sẻ mà tôi đã thực hiện tổng hàng chục nghìn người. 
+ Cảm ơn những người "thầy" đã giúp tôi có được nhiều thứ có thể chia sẻ lại đến những "học trò". Cảm ơn những "học trò" đã chia sẻ những suy nghĩ biết ơn đến tôi - những điều đó giúp tôi thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn và càng cần cố gắng hơn nữa để cống hiến.

Ân Đức Nhân - Trưởng phòng Kinh doanh
CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123
Số 1 Việt Nam về Bất động sản thổ cư.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn